Lunes, Disyembre 26, 2011

tulungan mo ko anak part3

Nang matapos kaming magayos ng kurtina ni mommy ay pumasok muna siya sa kuwarto niya upang magpalit lang daw ng damit. At ako'y nagtungo muna ng banyo para maghugas ng aking titi dahil sa natitira pang tamod at nagpalit na ako ng short. Maya-maya pa ay tumawag na sa akin si mommy para ituloy ang paglilinis namin ng bahay.
"Hon, halika na rito sa kusina at tulungan mo akong mag ayos ng mga kasangkapan dito." utos sa akin ni mommy.
"Opo mommy, papunta na po ako diyan." sagot ko sa kanya at madali akong sumunod sa kanya sa kusina.
Nabigla ako at napatitig sa aking nakita. Si mommy nga ay naka sando ulit pero wala nang suot na panty gaya ng nasabi niya kanina. Nakatalikod si mommy na nakatapat siya sa lababo at hinugusan ang mga hindi nagagamit na plato sa loob ng kabinet.
Napaputuwad siya habang naghuhugas at ako naman ay napako sa aking kinatatayuan dahil sa sarap tingnan ng puwet niya. Napatingin at humarap sa akin si mommy. lalo akong nabigla at naglaway sa aking nakita. Ang pekpek niya kitang kita ko na at napalilibutan ng konting bulbol.
"Hon, halika ka na at tulungan mo ako. Para kang nabigla diyan sa nakita mo. hihi" sabi ni mommy sa akin.
"Nabigla po talaga ako sa inyo mommy. Wala po kasi kayong suot na panty." sagot ko sa kanya.
"Sabi ko naman sayo hon na hindi ako magsusuot ng panty kasi madaling magpawis at sumabaw ang pekpek ko. Sobra kasi init ngayong summer." dahilan ni mommy.
"Ganun po ba mommy? Ang haba po kasi ng hiwa ng pekpek mo mommy eh. Kaya madaling pagpawisan, ehe"
"Tumigil ka nga diyan hon! hihi! Mahaba ba ang hiwa ng pekpek kong ito?
Sabay punas sa kanyang daliri. Dahan dahan ibinuka ang hita niya para maipasok ang daliri sa butas ng pekpek niya. Fininger-finger niya ng kaunti at hinaplos pati hiwa palabas. Kalabas ng kanyang daliri ay basang basa na ang hintuturo niya sa sabaw niya. Dinilaan kaagad ni mommy ang katas niya.
"Yan ba ang mahaba ang pekpek hon? hihi!" sabi ni mommy
"Wow mommy! Ang sarap yata ng katas mo? pinapagpawisan kaagad ang pekpek mo." bigla kong naitanong sa mommy ko
"Oo hon masarap nga, hihi! Kaya halika ka na rito at tulungan mo na akong mag ayos dito ng mga kasangkapan. Lalong sasabaw ng pawis ang pekpek ko pag nagtagal pa tayo dito. hihi!"
"Opo mommy! Tutulungan ko na po kayo diyan." sagot ko sa mommy ko at lumapit na ako sa tabi niya.
Nakita ko sa tabi ng lababo yung hinubad na panty ni mommy kanina. Basang basa pa yun sa sabaw naming dalawa kanina. Napatingin ako ulit sa puwet ni mommy. Ang ganda talagang tingan. Hinaplos ko at napatigas ang titi ko sa dahil sa kanya.
"Hon, paki abot naman yun mga kaldero diyan sa kabinet bandang ibaba mo. Sigurado akong puno na ng alikabok yan dahil hindi na natin masyadong nagagamit." utos sa akin ni mommy.
"Opo mommy!" Sagot ko sa kanya at umupo ako para maabot yung mga kaldero isa-isa.
Nang maabot ko na sa kanya ang huling kaldero ay tumayo na ako ng dahan-dahan. Kunwari ginawa kong hawakan ang hita ni mommy para pang alalay ko patayo. hinaplos ko ang pagitan ng hita niya at naramdaman kong basa na sa may bandang singit ng sabaw niya.
Tiningnan ko si mommy pero wala pa rin siyang kibo sa aking ginagawa. Medyo tumutuwad siya habang nagsasabong ng mga kaldero. Lalo akong naglaway at nagtigas ang titi ko sa ayos niyang iyon. Dahan-dahan kong iniaabot ng aking mga daliri ang singit niya papunta sa pekpek niya.
Basang-basa na nang mahawakan ko ang hiwa ng pekpek niya. Sinisiksik ko ang aking daliri sa hiwa niya. Ang lambot ng pisingi ng pekpek ni mommy. Pinasok ko sa masabaw na butas ng pekpek niya ang aking isang daliri. Madaling nakapasok ang daliri ko sa pekpek niya dahil madulas na sa sabaw niya.
"Hon! Aaangghhh! Uuunnghhh! Annooo baa yannn! ahhh! daing ni mommy sa akin.
"Tinitingnan ko po kasi mommy kung masabaw na kayo dito sa pekpek mo."pinasok ko pa ng kaunti ang daliri ko sa pekpek niya.
"Aaahhh! Ssabii koo namannn sayoo na madalingg sumabaww angg pekpek ko ehhh honn. Uuuhhhh! sagot sa akin ni mommy.
"Oo nga po mommy, ang dali nga pong sumabaw ng pekpek mo" pag sang ayon ko sa kanya at hinugot ko muna ang daliri ko sa pekpek niya para makita ko ang sabaw niya.
"Hon, paki punas naman ang pekpek ko para di tumulo masyado hangang hita ko ang sabaw ko. Ayan sa tabi mo yung panty ko kanina. Yan na lang ang gamitin mong pang punas sa pekpek ko."utos pa ni mommy sa akin.
"Opo mommy!" mabilis kong kinuha yung panty. basang-basa pa rin ang panty niya dahil sa sabaw namin kanina. Pinunas ko kaagad ung sabaw na natulo sa hita niya papunta sa pekpek niya.
Pinaka punas ko ang pekpek niya ng mabuti at lalo pa siyang tumutuwad sa ginagawa ko. Gumagalaw ng husto ang puwet niya habang pinpunasan ko ang pekpek niya.
Lalong nagalit ang titi ko sa ginagawa namin ni mommy. Ako rin ay tumutulo na ang sabaw ng titi ko. Napuno sa sabaw ng pekpek ni mommy ang panty niya kaya tinigil ko na ang pag punas. Inamoy ko ang panty ni mommy na basa dahil sa sabaw niya.
"Ay! Hon! Bakit mo inaamoy ang panty ko? tanong ni mommy sa akin.
"Ehe, ang amoy-amoy po kasi ng sabaw ng pekpek mo mommy.Ang lakas kasi ng amoy ng sabaw ng pekpek mo. Ang bango-bango pa po mommy."masaya kong sabi sa kanya.
"Hihi! Mabango ba hon? Masarap kasi ang pekpek ko hon kaya ganyan. Hihi!"
"Ehe, masarap nga po ang pekpek niyo mommy." sabay upo ko ulit sa likuran ni mommy para tingnan ulit pekpek niya.
Hinawakan ko ang magkabilang pisngi ng puwet ni mommy at hinatak ko paatras sa akin. Kusa na siyang bumukaka at tumuwad sa harap ko. Hinaplos-haplos ko ang hiwa ni mommy taas baba at pinasok ko ulit ang daliri ko sa butas.
Bigla bumaon ang daliri ko at tumutulak ang katawan ni mommy para maibaon ng mabuti sa pekpek niya. Rumagasa ulit ang sabaw ni mommy. Mas marami ang sabaw ng pekpek niya ang tumulo hanggang sahig.
"Aaahhhh! Hon, dahan-dahan lang. Sasabaw lalo niyan ang pekpek ko. Hihi! Punasan mo ulit yung pekpek ko nitong panty para di masyado mabasa ang hita ko."
"Hindi na po puwede yang panty niyo mommy, basang-basa na po dahil sa sabaw ng pekpek mo, ehe"sabi ko sa kanya.
"Ay, oo nga hon, ikuha mo na lang ako ng pampunas ulit sa pekpek ko."utos ni mommy.
"Wag na po mommy, dilaan ko na lang ang pekpek mo pag tutulo na ang sabaw."sagot ko kay mommy.
"Sige hon, hihi. Basta dahan-dahan lang sa pagdila ah. Sensitive ang pekpek ko sa ganyan at baka lalong sumabaw."
Dinilaan ko kaagad ang pekpek ni mommy. Sinipsip kong mabuti ang katas ng pekpek niya at siguraduhing walang matitira. Ang sarap sipsipin ni mommy, ang bango nang kanyang pekpek. Kaso lalong sumabaw ang katas ng pekpek ni mommy. Maraming sabaw ang lumabas sa kanya at pumatak sa sahig.
"Aaahhh! Hon! Hon! Hon! Tamaaaa naaaa munaaa! Aahhhh Hihi! Lalo lang tutulo ang sabaw ng pekpek ko niyann! Uuuhh! daing ni mommy sa akin kaya napatigil ako sa pagsipsip ko sa pekpek niya.
"Ehe, lalo nga pong sumabaw ang pekpek niyo mommy. Dapat po yata eh tapalan ang butas ng pekpek niyo. ehe" pabiro ko sa kanya.
"Hihi! Oo nga hon, dapat matakpan ang butas nitong pekpek ko para matigil sa pag sabaw. Tapalan mo ang hiwa ng pekpek ko hon. Hihi!" pag sang ayon ni mommy sa biro ko.
Naisip ko na ang titi ko na kaya ang itapal ko sa pekpek niya. Gusto ko na rin naman siyang kantutin dahil kanina pa ako nalilibugan sa kanya. At tumayo ako sa likod niya at ibinaba ko ang short ko.
Lumabas ang matigas kong titi at kumikintab narin sa sabaw ko. Itunutok ko yun sa pekpek ni mommy habang siya ay nakautwad at naghuhugas pa ng mg kaldero.
"Mommy, tapalan ko na po ang butas ng pekpek niyo ah." Kaagad kong ipinasok ng kaunti ang titi ko sa pekpek ni mommy habang hawak ko ang balakang niya. Kalahati muna ang ibinaon ko at napaungol ako sa sarap ng pekpek niya.
"Aaaaahhhhh! Hon! Ang sarap naman niyang pinangtakip mooo! uuunngghhhh! Titi mo pala ang ipapasok mo sa akin. Aaaahhhhhh! masarap na ungol ni mommy.
Nabitawan bigla ni mommy ang kaldero na hinuhugasan niya at napahawak siya sa gilid ng lababo. Lalo pa siyang tumuwad at bumabaon pa ang titi ko sa pekpek niya. Naramdaman kong uminit bigla ang pekpek ni mommy sa loob. Hinugot ko muna ang titi ko at tumulo ang marami niyang sabaw papunta sa hita. Pumatak ang iba sa sahig dahil sa sobrang dami.
"Aaahhhh, Hon! Bakit mo hinugot, tutulo niyan ang sabaw ng pekpek ko palabas. Aaaahhhh! Uuunngghhh! ungol na sambit ni mommy. Sa tingin ko ay nilabasan si mommy kaya uminit ang loob ng pekpek niya.
"Bigla po kasing uminit ang pekpek niyo sa loob mommy. Sumabaw pala ng husto kaya nagka ganun. Ehe." sagot ko sa kanya.
"Hihi! Talangan ganyan ang pekpek ni mommy hon. Laging sumasabaw kaya masarap na masarap ang pekpek ko. Marami ngang gusto makatikim nitong pekpek ko hon eh."malanding sinabi sa akin ni mommy.
"Talaga po mommy?! Sarap naman po ng pekpek niyo. Patikim nga po ulit, ehe." kaagad kong ipinasok ang titi ko sa pekpek ni mommy. Isinawsaw saw-saw ko ng kalahati ng titi ko sa loob ng pekpek ni mommy. Pinasabaw ko ulit ng husto ang pekpek niya. Napapaungol na kaming dalawa sa sarap.
"Isagad mo na ang titi mo hon! Ahhhhh! Lalo lang akong nalilibugan sa ginagawa mo! Ahhhhh Ungghhhh! sabik na ungol ni mommy. Inilabas pasok ko ng unti-unti sa pekpek ni mommy at bigla ang ulos ko pasulong sa kanya. Bigla napaatras ng husto sa akin si mommy sa sobrang sarap.
Blag! bumagsak kami sa sahig ng napahiga ako at napapatong si mommy sa akin. Nadulas kami dahil naapakan namin ung sabaw ng pekpek niya na tumulo sa sahig.
"Ahhhhh! Ahhhhhh! Hon! Ang sarap! Sumagad ang titi mo sa pekpek ko! Ahhhhhh!" nang sumagad ang titi ko sa loob ng puki niya bigla may umiyak.
"Uwaahhhh! Uwahhhh! Uwahhhhh!"umiiyak pala si baby, ang bunso kong kapatid sa kuwarto.
"Aaaahhhh! Sandali lang hon, ung kapatid mo umiiiyak. Ahhhh! Bunutin ko muna ang titi mo sa pekpek ko ah." sabi ni mommy ng pagkabitin.
"Ah opo mommy, bunutin niyo po muna." nang pabunot na ni mommy ang titi ko, ng manghalahati palang ay isinawsaw niya ulit sa pekpek niya.
"Ahhhhhh! Hon! Hon! Ang sarappppp! Annnggg sarapppp!!! Anggg sarrappp nammmannnn! Aaahhhh! Hihi! Tingnan ko lang sandali ang kapatid mo sa kuwarto at baka gutom na kaya nagising."sagot ni mommy binunot na niya ng tuluyan ang titi ko sa pekpek niya. Tumayo na siya at lumakad papunta sa kuwarto.
"Ok sige po mommy, ehe. Ang landi niyo po talaga at may pahabol pa."sagot ko sa kanya at nabitin ako sa sarap ng kantutan namin.
Tumayo na rin ako at tiningnan ko pa ulit si mommy habang naglalakad siya papunta sa kuwarto. Tumutulo pa rin ang sabaw ng pekpek niya sa sahig habang naglalakad. Ang sarap talaga ni mommy, ang sarap sarap ng pekpek niya.
Itutuloy!

2 komento:

  1. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess With 13 cities overseas, very tender with much fantasies during emergency cases in my wonderful job. Oh yes, filipines girls & women are born for sex & some girls also for (there first!) lesbian sex - my experiences in Manila & Dumaguete last april with 3 waitresses & 2 employees from the 7Eleven. I heared from all girls & women their moaning, when they had seen my clitoris became long and hard, while they licked me.
    Regards
    Sonja sonjamcdonell@yahoo.com

    TumugonBurahin